Wednesday, February 4, 2009

NURSE: Bioflu Commercial

[boy's legion text blog entry]
[02 03 2009 :: 0655pm]

Hindi maiwasang umagaw ng atensyon sa akin ang patalastas ng BIOFLU na narinig ko sa radyo habang ako ay bumabyahe papuntang Makati upang pumasok sa trabaho. It goes something like this:

Boy 1: Ang aga mo ngayon ah? Walang night shift?

Boy 2: Nagleave ako kuya, hindi maganda ang pakiramdam ko.

Boy 1: O malala ang lagnat pati sipon mo ah? Eto BIOFLU. Yaan mo, undertime ako sa ospital mamaya.

----product.id-----

Boy 1: Hello? (sinagot ang cellphone niya)

Boy 2: Kuya! Ok na ako. Salamat ah? You're the best nurse in the world.

Napaisip ako... Gamot ba talaga ang nagpagaling sa kanya? O yung aruga, kalinga, pagpapahalaga, panahon at pagmamahal ni kuya?

Ganon din ba kaya ang gamot na kailangan ng sugatang puso?

No comments:

Post a Comment