Wednesday, February 4, 2009

FOR ONLY P50: Thread Post

topic: FOr ONLY P50 [save thread]
<< forum list
<< back to thread index for 'General Chat'
<< saved threads
<< search postings

Original posting: Jousuke [block!]
20 Jan 2009, 14:09

Hi i'm selling myself... Just only for P50 i will be your sex slave.. I need money just to support my studies and to augment my very small allowance.. I'll be risking myself for this shallow reason.




Ok so it picked up my curiosity na tignan ang thread na ito. Kasi nga naman gusto kong malaman kung ano yung P50 na 'yon and I was surprised na itong si threadstarter eh binebenta pala ang kanyang sarili. Labis naman kaming natuwa para rito sa threadstarter kaya nagsimula kami ng sign up list sa tinawag naming ORGY FOR A CAUSE. Just thinking about it gives out the humor, di ba?

Although we have no intentions of having a real orgy, naging mas nakakatuwa pa yung thread when everybody started posting their roles. Hahaha. And would you believe, this thread is the TOP1 rookie thread of G4M this February?

WHOLESOME ORGY FOR A CAUSE.....
WHOLESOME ORGY FOR A CAUSE.....

Para kay Jousuke
Para kay Jousuke


1.Carloboytoy <----i-bo bottom
2.Kurtmoj (Producer)
3.johnnyboi3
4.jomss
5.eriko ryo
6. so_deep (pwede nood lang ako..? lolz)
7. dj_mix19 (tga video... lolz!)
8. CloudStrife (BOTTOMLESS BOTTOM)
9. jaguar007
10. nightwing1
11. KuroroRushie (magpeprepare ng cocktails after orgy)
12. -=Toinks=- ( nood lang ^____^ )
13. P.A. ako ng mga kasali sa orgy...
14. Monz (food committee pagkatapos ng orgy nyo.. para may energy.. ^__^)
15. Biter ( cashier, tga collect ng P50 contribution and entrance fee. )
16. Boriqua19 -( ako na lang taga-suot ng condom)hahaha
17. UNHAPPY (DIRECTOR HAHAHAHA)
18. -=ugotme=- (taga punas ng pawis at taga hawak ng tubig pag may nauuhaw ahahahhaha)
19. MECHT - Assistant Director!
20. shaken - bouncer (in case may manggulo) woOt!
21. superhyper1- (warden,tga ayos ng pila,traffic controller)
22. SIMPLY_TOBY - AKO MAGPOPOSITION SA MGA NAG OORGY HAHAHAHA
23. haru24 -<>
24. CLICK_here >>> sige na nga LOL.
25. ryan_santy INCHARGE SA ENEMA LABATIBA NG MGA IBOBOTOM.... kailangan walang sasabit...go sagot ko narin ang KY...lol
26. proxies>>> incharge sa mga walang 50 pesos basta astig at gwapings lang makakapasok kau. . . (DOUBLE CHARITY) ehehe
27.PETER ( ako nlang appetizer sa mga nauumay sa ka orgy nila) wapak!!!
28.blow69job----> incharge n aq sa Vital Signs ng mgamit k nman ang license k as Nurse...
29. evilclown***ako tga screen sa2li sa orgy... in short dadaan lhat s akin... toinks...
30. xxangelxx ---- sasamahan si shaken s pagiging bouncer... =)
31. GenBoU_GiN ----- manood lang.. pero kinakabahan ako sa ganyan ^^ (cameraman lang ako!)
32. CRAKE - Stunt Double
33. LAQUATROSS - in-charge sa lighting/ambience
34. PAUL_KIAN---- ako na bahala sa documentation... hahah
35.JETHONG --- habol muna ako. masaya eh.. ako official caterer. lalasunin ko lahat ng tumino na ang thread na ito. Joke! Go ORGY for a cause!
36. Patrick_lee - umm reserba lang.hehehe bka may mpagod, magsusubstitution ako.hehehe
37. john ralph - S.O.C.O. REPORTER!!!
38.kakashi_bud§ - INVESTOR
39.~UNKNOWN~ TIGA PUNAS NANG KALAT NYO..HAHAHA
40. cris86 - tiga palakpak after ng performance
41. marcojeffrey - mag reresearch pa ako ng diff position para di kayu maubusan hahahaa then gagawa ako ng visual ads para choose na lang kayu ng choose hahahaa
42.>KEN_TUTZ1>>>taga pulot na lang ako ng kalat like; tissue, cigarette butts, medyas, briefs, paper cups, empty botles, condom wrapers, at mag pupunas na din ng madulas ns flooring!!.. hehehe =)
43. nerdy16boy - tagacompute ng lahat ng gagastusin at kikitain sa orgy... magpprepare na din ako ng mga financial statements pra sa presentation sa press conference... =)
44. thryst&thrust >>> hehehe.... ako... quality assurance para pang world class.. and taga transcribe para may sub title... hehehe
45. ARMYGREEN > ako na lang cameraman tapos ako na rin mag-eedit then benta naten sa quiapo. donate naten yung kita ke Jousuke!
46. DaDa143- Dagdag bouncer dami na ata sumasama hehehe
47. tata kuron - ako taga spray ng lysol sa mga wetpaks at itlog na may putok... :)
48. skinny_boy - taga-dispatch ng paramedics
49. not so dumb - am gonna send my nani
50. greatp -- magdadala ako ng detector para malaman kung may sakit ba ang dadalo o sasali sa orgy..para safe lahat..
51.MushyEkzdee- as a loving co-member of g4m.. ako na po in-charge flyers na ipamimigay sa public ^^
52. tonick- cge 2lungan kita MushyEkzdee.. ako na mamimigay ng flyers...(-_-)
23. Jens Lewin - Production assitant. I prepare sets well D:
54.neo_yver -
55. marupok - ako ang taga-bantay sa mga malilikot sa orgy.. yung mga pasaway at palipat-lipat at sobrang ingay... tipong sgt at arms... LOL
56.lyricasoprano = ako nlng sagot sa music..tga kanta nlng ako. para dagdag income for the tuition. ^^
57. daniella- ako ng bahala sa international viewing nyan. kokontakin ko ung tfc para dyan. pag kumita malaking tulong yan sa kanya...^_^
58. G@bby - Events officer/front desk clerk/security guard na kakapkap sa lahat ng papasok ng orgy room.ako rin ang mag lalagay ng tag RED - para sa TOP. PINK para sa mga BOTTOM. VIOLET para sa Versa.hehehe
59. zappped - ako ang marketing side, madaling imarket tong orgy for a cause, kasi daming mahilig sa orgy, hehehe
60. ~.Loverboy.~ - ako taga hugas nga mga pinag kainan at taga hain.
61. mongz -A. mag bibigay ng tutorial sa math, para sa hindi marunong magbiglang, hahahahaha B. mag papaka pastor habang nag o-orgy kayo. naway mapatawad kayo,.. wish lng yun huh

61. no name3 - waaahh! pasali ako. sa reception lang ako. tagasingil ng bayad ng mga papasok. tsaka taga welcome na rin.
62. flammable™- sagot ko na kape ska biskwit (fita)
63. -Hellmasker- pwedeng maghahandover na lang ako sa TS ng total na amount na nalikom para sa kanya? with matching certificate at awarding pa! chot.
64. zheachuius - ako ung muse

No comments:

Post a Comment